Payoo hợp tác cùng PayGov, giúp thanh toán dịch vụ công nhanh chóng và tiện lợi

24/07/2020

Sáng nay, ngày 24/7/2020 tại buổi lễ ra mắt “Cổng hỗ trợ thanh toán quốc gia (PayGov)” do Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức, Payoo đã thực hiện ký kết hợp tác và hoàn thành việc kết nối cùng Cổng PayGov với tư cách là đơn vị trung gian thanh toán.

Cổng PayGov là hệ thống hỗ trợ thanh toán dịch vụ công trực tuyến toàn quốc, hỗ trợ cho hệ thống thông tin một cửa điện tử của Bộ, ngành, địa phương. Đây là một giải pháp nhằm tháo gỡ nút thắt về tỷ lệ dịch vụ công trực tuyến còn chưa cao ở Việt Nam. Payoo với tư cách là 1 trong 9 đơn vị cung cấp dịch vụ trung gian thanh toán, mang đến cho người dân những giải pháp thanh toán trực tuyến các dịch vụ công cấp độ 4 trên phạm vi 63 tỉnh thành trên toàn quốc một cách an toàn, nhanh chóng và tiện lợi.

Cụ thể, người dân, doanh nghiệp có thể dễ dàng thanh toán các dịch vụ hành chính công bằng cách:

  • Thanh toán bằng Ví điện tử, thẻ nội địa, thẻ quốc tế và quét mã QR.
  • Thanh toán tại điểm chấp nhận thanh toán là các cửa hàng hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi và cửa hàng điện máy trên toàn quốc (Vinmart+, Mediamart, HC, Pico,…) sau khi hồ sơ được phê duyệt.

Payoo hợp tác cùng PayGov còn giúp giải quyết các vấn đề:

  • Về kết nối: Cổng dịch vụ công trực tuyến của các bộ, ngành địa phương chỉ cần kết nối với Cổng PayGov với một giao điện thống nhất là có thể sử dụng các tiện ích của Payoo.
  • Về tra soát, đối soát và quyết toán: Cung cấp công cụ hỗ trợ giải quyết vấn đề về tra soát, đối soát, quyết toán giữa các bên liên quan; đặc biệt là hỗ trợ đối soát, quyết toán một cách tự động với kho bạc.
  • Một địa chỉ thanh toán thống nhất: Không chỉ đáp ứng nhu cầu thanh toán cho dịch vụ công trực tuyến mà còn có thể mở rộng đáp ứng nhu cầu thanh toán trực tuyến của người dân đối với dịch vụ, tiện ích khác như: Y tế, giáo dục, điện, nước,…  

Sự kiện hợp tác này, ngoài việc thực hiện đúng những chủ trương của Chính phủ đã đề ra, còn mang đến cho người dân giải pháp thanh toán đáng tin, tiện lợi. Payoo cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ là cầu nối giữa Cổng hỗ trợ thanh toán quốc gia với người dân trên cả nước, góp phần đơn giản hóa cuộc sống, gia tăng trải nghiệm công nghệ trên cả nước.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Hotline: 1900 54 54 78./.


Dành cho người bán


Dành cho người mua


Trụ sở chính (Tp.HCM)

35 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: (84-28) 3911 7147
Fax: (84-28) 3911 7144
Website: https://sbb.payoo.vn
Email: support@payoo.vn

Văn phòng đại diện (Hà Nội)

Tầng 6, Tòa nhà NeLumbo, 114 An Trạch, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội
Tel: (84-24) 3736 8629
Fax: (84-24) 3736 8628
Giấy phép số 275/GP-CBC do Bộ TT và TT, cấp ngày 27/06/2008
Giấy phép thanh toán trực tuyến số 27/GP-NHNN ngày 23/11/2015