Nhân viên hỗ trợ khách hàng

13/11/2020

* Số lượng cần: 02

* Nơi làm việc: số 35 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TP.Hồ Chí Minh

* Mức lương: thỏa thuận

* Mô tả công việc:

  • Hướng dẫn/ giải đáp thắc mắc khách hàng/ đại lý/ đối tác các vấn đề về sản phẩm, nghiệp vụ của công ty qua các kênh giao tiếp như: điện thoại, email, chat …
  • Xử lý và giải quyết khiếu nại khách hàng/đại lý/ đối tác một cách chuyên nghiệp theo quy trình, quy định của công ty.
  • Phối hợp với các phòng ban liên quan kiểm tra, xử lý và trả lời khách hàng/ đại lý/ đối tác một cách kịp thời và nhanh chóng.
  • Đóng góp ý kiến để hoàn thiện dịch vụ, luôn đặt tiêu chí phục vụ khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ là tiêu chí hàng đầu của công ty.
  • Thực hiện các công tác liên quan khác được phân công từ cấp trên.
  • Thời gian làm việc: theo ca (8 tiếng). Sẽ trao đổi chi tiết.

* Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
  • Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo.
  • Giọng nói chuẩn, giao tiếp tốt qua điện thoại.
  • Kỹ năng đánh máy nhanh và viết email tốt là một lợi thế.
  • Có kinh nghiệm làm việc tại công ty tài chính công nghệ.
  • Có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng.
  • Có trách nhiệm trong công việc và tinh thần cầu tiến.
  • Mong muốn gắn bó lâu dài với Công ty.

Vui lòng gửi CV qua địa chỉ mail: recruitment@vietunion.com.vn (ghi rõ vị trí ứng tuyển, kiến thức, kinh nghiệm, khả năng, giải thưởng…)


Dành cho người bán


Dành cho người mua


Trụ sở chính (Tp.HCM)

35 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: (84-28) 3911 7147
Fax: (84-28) 3911 7144
Website: https://sbb.payoo.vn
Email: support@payoo.vn

Văn phòng đại diện (Hà Nội)

Tầng 6, Tòa nhà NeLumbo, 114 An Trạch, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội
Tel: (84-24) 3736 8629
Fax: (84-24) 3736 8628
Giấy phép số 275/GP-CBC do Bộ TT và TT, cấp ngày 27/06/2008
Giấy phép thanh toán trực tuyến số 27/GP-NHNN ngày 23/11/2015