Nhân Viên Khách Hàng DigiGift

13/11/2020

* Số lượng cần: 02

* Nơi làm việc: số 35 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TP.Hồ Chí Minh

* Mức lương: thỏa thuận

* Mô tả công việc:

  • Gặp gỡ và liên lạc với khách hàng để thảo luận và xác định yêu cầu của khách hàng.
  • Làm việc với các phòng ban nội bộ để lên kế hoạch nhằm đáp ứng các nhu cầu của khách hàng.
  • Duy trì mối quan hệ với khách hàng trước và sau khi ký hợp đồng.
  • Báo cáo với khách hàng và nội bộ về chi tiết triển khai, hiệu quả triển khai.
  • Nghiên cứu, tìm hiểu về các xu hướng thị trường có liên quan đến Gift/Voucher/Reward/Loyalty.
  • Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp/BTGĐ.

* Yêu cầu:

  • Đối với nhân sự phụ trách Merchant: Có kinh nghiệm làm việc và tư vấn giải pháp cho merchant.
  • Đối với nhân sự phụ trách Corporate: Có kinh nghiệm làm việc và tư vấn giải pháp cho Corporate.
  • Ưu tiên các nhân sự đến từ: Grab Rewards/Got-it/Bank Merchant/Urbox…
  • Thành thạo tiếng Anh.

Vui lòng gửi CV qua địa chỉ mail: recruitment@vietunion.com.vn (ghi rõ vị trí ứng tuyển, kiến thức, kinh nghiệm, khả năng, giải thưởng…)


Dành cho người bán


Dành cho người mua


Trụ sở chính (Tp.HCM)

35 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: (84-28) 3911 7147
Fax: (84-28) 3911 7144
Website: https://sbb.payoo.vn
Email: support@payoo.vn

Văn phòng đại diện (Hà Nội)

Tầng 6, Tòa nhà NeLumbo, 114 An Trạch, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội
Tel: (84-24) 3736 8629
Fax: (84-24) 3736 8628
Giấy phép số 275/GP-CBC do Bộ TT và TT, cấp ngày 27/06/2008
Giấy phép thanh toán trực tuyến số 27/GP-NHNN ngày 23/11/2015